NHÔM CHIẾN THẮNG ĐÃ CÓ MẶT TẠI LỄ RA MẮT HỘI NGÀNH CỬA QUẢNG BÌNH

NHÔM CHIẾN THẮNG ĐÃ CÓ MẶT TẠI LỄ RA MẮT HỘI NGÀNH CỬA QUẢNG BÌNH

(Xây dựng) – Ngày 16/7, tại Khách sạn Sam (thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) đã diễn ra Lễ ra mắt Hội Ngành cửa Quảng Bình. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Hiệp hội Cửa Việt Nam, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các hiệp hội ngành nghề, 40 nhà tài trợ và khoảng 700 hội viên.

Tại sự kiện, Chiến Thắng trưng bày các sản phẩm nhãn hiệu PAE – Nhôm thanh định hình khẳng định chất lượng Châu Âu tại thị trường Việt Nam, được sản xuất độc quyền bởi Chien Thang Trading với quy trình khép kín được áp dụng công nghệ sơn tiên tiến hàng đầu Việt Nam, màu sắc sản phẩm phong phú, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Gian hàng trưng bày của Chien Thang Trading x PAE thu hút khách tham quan với không gian rộng, thiết kế tone cam nổi bật và đa dạng các mặt hàng công nghiệp, nội thất Nhôm thanh định hình, Hệ cửa…. để phục vụ khách hàng và đối tác quan tâm.

Vững bước tiên phong với chiến lược hợp tác mở rộng tại Quảng Bình, Chien Thang Trading hân hạnh được đón tiếp khách hàng tới tham quan triển lãm đặc biệt này.

Hiệp hội Cửa Việt Nam: Ra mắt Hội Ngành cửa Quảng Bình

Hội Ngành cửa Quảng Bình do Hiệp hội Cửa Việt Nam cấp phép hoạt động. Với số lượng gần 700 hội viên, là nhà phân phối, đại lý, xưởng sản xuất đang hoạt động trong lĩnh vực ngành Cửa trên địa bàn của tỉnh. Điều này khẳng định thị trường ngành Cửa Quảng Bình rất tiềm năng và phát triển. Hội Ngành cửa Quảng Bình là một tổ chức hội thuộc Hiệp hội Cửa Việt Nam, hoạt động theo quy chế của Hiệp hội nói chung và Hội Ngành cửa Quảng Bình nói riêng.

Hội Ngành cửa Quảng Bình sẽ tạo sự kết nối giữa các nhà máy sản xuất nhôm, kính, inox, cơ khí và các nhà máy sản xuất phụ kiện ngành Cửa đến với nhà phân phối, đại lý, xưởng sản xuất và đặc biệt tăng cường sự hợp tác cải tiến sản xuất để cung cấp các sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng trong toàn tỉnh.

 

Trong thời gian tới, Hội Ngành cửa Quảng Bình quyết tâm xây dựng một tổ chức hội đoàn kết, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên và phát huy sự năng động để các thành viên thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế của mình, từ đó góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu kinh tế – xã hội của tỉnh. Ngoài ra, Hội sẽ luôn chú trọng tới công tác an sinh xã hội, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Buổi ra mắt Hội Ngành cửa Quảng Bình gồm 2 phần chính: Ngoài phần Lễ ra mắt Hội Ngành cửa Quảng Bình tổ chức tại Khách sạn Sam (thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) thì Phần trưng bày sản phẩm của các gian hàng mang tới hàng nghìn sản phẩm đa dạng, chất lượng về cửa, vật tư và phụ kiện cửa cũng được đông đảo người tham dự quan tâm.

Quảng Bình hiện nay có hàng trăm đến hàng nghìn doanh nghiệp và xưởng sản xuất nhỏ lẻ, điều này khẳng định thị trường ngành Cửa rất tiềm năng, là cơ hội hấp dẫn cho nhiều nhà sản xuất. Nhận thấy điều này, Quảng Bình đã vận động và thành lập thành Hội Ngành cửa Quảng Bình, khi được thành lập hội sẽ tạo điều kiện kết nối giữa các nhà máy sản xuất nhôm, kính và các nhà máy sản xuất phụ kiện ngành Cửa đến với các nhà phân phối, đại lý, các xưởng sản xuất, đặc biệt tăng cường hợp tác cải tiến sản xuất về cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường. Hội cũng sẽ kết hợp cùng với tất cả các nhà máy, các nhãn hàng để tạo ra cơ hội chia sẻ học tập, chia sẻ về ngành nghề, học tập những sản phẩm mới, để tạo ra môi trường lao động mới về kỹ thuật tiên tiến để góp phần cho công cuộc phát triển của Quảng Bình.

 

Đang xem: NHÔM CHIẾN THẮNG ĐÃ CÓ MẶT TẠI LỄ RA MẮT HỘI NGÀNH CỬA QUẢNG BÌNH